ปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นจากการใช้เมาส์ปากกา

 

 

เมาส์ปากกาทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องใช้สาย ทำงานโดยส่งและรับสัญญาณผ่านเครื่องรับสัญญาณไร้สายที่เชื่อมต่อกับพอร์ต บนคอมพิวเตอร์ สิ่งนี้ช่วยผู้ใช้ได้มาก แต่อาจทำให้เกิดปัญหาในบางครั้ง ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ใช้ที่จะทราบปัญหาที่จะเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน แม้ว่าปัจจุบันจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็มีแนวโน้มที่จะแสดงปัญหา หากคุณทราบปัญหา คุณสามารถลองแก้ไขได้ในเวลาไม่นาน

เมื่อเมาส์ปากกาไม่ได้เชื่อมต่อกับพีซีอย่างถูกต้อง

คุณอาจพบปัญหาในการใช้งาน เมาส์ปากกากับคอมพิวเตอร์อีกครั้ง โดยทั่วไปวิธีนี้จะแก้ปัญหาได้เมื่อคอมพิวเตอร์รับรู้ ในการดำเนินการนี้ ให้กดปุ่มบนตัวรับสัญญาณเว้นแต่ว่าไฟที่เครื่องจะเปิดขึ้นและเริ่มกะพริบ จากนั้นค้นหาปุ่มของเมาส์ที่อ่านว่าเชื่อมต่อช่องแล้วกด ซึ่งจะช่วยยกเลิกการซิงโครไนซ์เครื่องรับกับเมาส์และแสดงแสงให้คงที่ ดังนั้นปัญหาการเชื่อมต่อจะได้รับการแก้ไข เมาส์ปากกาทำงานในขณะที่รับพลังงานจากแบตเตอรี่ ใช้แบตเตอรี่มาตรฐาน ที่ใส่ไว้ในปลอกด้านใน มีแนวโน้มที่จะคายประจุเนื่องจากไม่มีสายไฟสำหรับชาร์จขณะใช้งาน

แบตเตอรี่อยู่ใต้เมาส์ปากกา เพียงพลิกแล้วเปิดฝาเพื่อเอื้อมถึง ปัญหาแบตเตอรี่มักปรากฏขึ้นหากเมาส์ยังคงทำงานและปิดอยู่บ่อยๆ หรือไฟที่อยู่ใต้เมาส์ยังคงกะพริบอยู่ หากเป็นกรณีนี้เพียงแค่เปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่และดู คุณอาจต้องทำซ้ำวิธีการซิงโครไนซ์ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ส่วนที่ดีที่สุดของเมาส์ปากกาคือใช้งานได้กับทั้งระบบปฏิบัติการ การติดตั้งเมาส์ไม่ใช่เรื่องยาก สามารถใช้แบตเตอรี่ AA ก้อนเดียวหรือแบตเตอรี่สามก้อนสองก้อน

เพื่อสั่งงานเครื่องรับที่เมาส์ปากกาจดจำได้

นี่คือคำแนะนำวิธีการติดตั้งเมาส์ปากกา จำเป็นต้องเติมแบตเตอรี่เป็นครั้งคราวเพื่อให้เมาส์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อเปิดเครื่องรับตามด้วยพลังของแล็ปท็อปหรือพีซี เมาส์ปากกาจะถูกส่งไปยังเครื่องรับ การเชื่อมต่อได้รับการตั้งค่าระหว่างคนทั้งสองโดยกดปุ่มเชื่อมต่อของเมาส์ตามด้วยตัวรับ เมาส์ปากกาจะเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้เมาส์ไร้สายสามารถซิงโครไนซ์กับเครื่องรับและเริ่มทำงาน เกี่ยวกับการติดตั้งซอฟต์แวร์ คุณสามารถใช้แผ่นซีดีได้ เพียงแค่ใส่แผ่นลงในไดรฟ์ กดปุ่มติดตั้ง สังเกตความคืบหน้า เมื่อเสร็จสิ้น ให้ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข

คุณพร้อมที่จะใช้งาน คู่มือผู้ใช้ของผู้ผลิตยังสามารถให้ความช่วยเหลือได้ ความคืบหน้าจะแสดงโดยบอลลูนที่ด้านล่างของหน้าจอคอมพิวเตอร์ มันจะเชื่อมต่อค่อนข้างง่ายและแสดงความสำเร็จ เมื่อคอมพิวเตอร์รู้จักฮาร์ดแวร์ ตอนนี้เมาส์เริ่มทำงานโดยไม่ต้องใช้สาย เมาส์ปากกานี้เป็นแบบพกพาและสามารถจัดเก็บได้ง่ายมาก เพียงวางบนแผ่นรองเมาส์และเริ่มใช้งาน ในกรณีที่ทำงานไม่ถูกต้อง เมาส์ปากกาหรือพีซีของคุณ หากปัญหายังคงมีอยู่ สอบถามที่ https://www.digitalfriends.co.th/

 

Category: สินค้า |

no comments

Comments are closed.