ยารักษาริดสีดวงทวารที่เจ็บปวดและมีเลือดออก

การกำจัดริดสีดวงทวาร คุณได้ลองทำทุกอย่างแล้ว และตอนนี้เหลือตัวเลือกการรักษาที่คุณไม่ต้องการพิจารณา หากคุณมีริดสีดวงทวารที่เจ็บปวดและมีเลือดออก ยารักษาริดสีดวงคุณอาจมีคำถามมากมาย รู้ได้อย่างไรว่าต้องผ่าตัดถ้าฉันทำ ทางเลือกของฉันคืออะไรฉันควรพบแพทย์ประเภทไหนความเสี่ยงคืออะไรก่อน ยารักษาริดสีดวงระหว่าง และหลังการผ่าตัดควรเป็นอย่างไรการผ่าตัดจะทำให้ริดสีดวงทวารไม่กลับมาอีกหรือไม่บทความนี้ตอบคำถาม

ยารักษาริดสีดวงที่พบบ่อยเกี่ยวกับการกำจัดริดสีดวงทวารเมื่อใดที่ฉันควรเข้ารับการผ่าตัดริดสีดวงทวารหากคุณมีเลือดออกมากและเจ็บปวด ถึงเวลาที่ต้องโทรหาหมอแล้ว หากแพทย์วินิจฉัยปัญหาของคุณว่าเป็นริดสีดวงภายนอกที่มีลิ่มเลือดอุดตัน ซึ่งหมายความว่าริดสีดวงของคุณมีลิ่มเลือดหรือริดสีดวงภายในขนาดใหญ่ ยารักษาริดสีดวงแพทย์อาจแนะนำให้ทำการผ่าตัด การกำจัดริดสีดวงทวารมักทำได้โดยการผ่าตัดที่เรียกว่าริดสีดวงทวารเพื่อระบุ

การสอดนิ้วเข้าไปในทวารหนักเพื่อคลำหาสิ่งอุดตันหรือการเจริญเติบโต

ว่าคุณต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ แพทย์จะทำการตรวจทางทวารหนัก แพทย์ต้องการแยกแยะสาเหตุอื่นๆ ที่เป็นไปได้ของการมีเลือดออกและความเจ็บปวดของคุณยารักษาริดสีดวง วิธีการที่แพทย์ของคุณอาจใช้เพื่อวินิจฉัยอาการของคุณยารักษาริดสีดวง ได้แก่ ทำการตรวจทางทวารหนักโดยการสอดนิ้วเข้าไปในทวารหนักเพื่อคลำหาสิ่งอุดตันหรือการเจริญเติบโตที่ผิดปกติทำ anoscopy โดยมองผ่านท่อขนาดเล็กที่มีแสงสว่างที่เรียกว่า anoscopy ยารักษาริดสีดวงเพื่อตรวจดูคลองทวารหนักและไส้ตรงส่วนล่างการใส่โพรโทสโคปซึ่งเป็นท่อขนาดเล็กที่มีกล้องและแสงเข้าไปในไส้ตรงเพื่อตรวจดูภายในอย่าง

ละเอียดยิ่งขึ้น ขั้นตอนนี้เรียกว่า proctoscopy ยารักษาริดสีดวงทำการตรวจด้วยกล้องซิกมอยโดสโคป sigmoidoscopy ซึ่งตรวจดูไส้ตรงและส่วนล่างของลำไส้ใหญ่เพื่อค้นหาติ่งเนื้อ แพทย์ใช้กล้องซิกมอยด์สโคปซึ่งเป็นท่อที่ยืดหยุ่นได้ที่สามารถตัดติ่งเนื้อที่พบได้ ติ่งคือการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อที่ยื่นออกมาจากเยื่อเมือก ยารักษาริดสีดวงพวกเขามักจะไม่เป็นอันตรายทำการส่องกล้องตรวจลำไส้ ซึ่งแพทย์จะดูและตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนักโดยใช้ท่อยาวที่ยืดหยุ่นได้ซึ่งเรียกว่าโคลอนสโคป

พื่อกำจัดริดสีดวงทวารออกให้เสร็จสิ้น การผ่าตัดริดสีดวงทวารแบบเย็บแผล

แพทย์ของคุณอาจจำกัดการตรวจด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งจากสามวิธีแรก ยารักษาริดสีดวงเว้นแต่มีเหตุให้สงสัยว่าจะมีปัญหาอื่น หากแพทย์ตรวจพบริดสีดวงภายในขนาดใหญ่หรือเชื่อว่าริดสีดวงภายนอกของคุณต้องได้รับการผ่าตัด แพทย์อาจแนะนำให้ทำการผ่าตัดริดสีดวงออกแพทย์ทำการผ่าตัดริดสีดวงทวารประเภทใดโดยทั่วไป ยารักษาริดสีดวงอักเสบแพทย์จะทำการผ่าตัด

หนึ่งในสองประเภทเพื่อกำจัดริดสีดวงทวารออกให้เสร็จสิ้น การผ่าตัดริดสีดวงทวารแบบเย็บแผลและการผ่าตัดริดสีดวงทวารแบบเดิม มาดูสั้น ๆ กันการผ่าตัดริดสีดวงทวารแบบเย็บเล่มโดยพื้นฐานแล้ว การผ่าตัดจะเย็บเนื้อเยื่อริดสีดวงทวารที่ย้อยกลับคืนสู่ตำแหน่งเดิม เนื่องจากตำแหน่งนี้อยู่เหนือสิ่งที่เรียกว่าเส้นความเจ็บปวดยารักษาริดสีดวง ปลายประสาทจึงมีส่วนร่วมน้อยลง ส่งผลให้ผู้ป่วยเจ็บปวดน้อยลง ลวดเย็บกระดาษตัดการไหลเวียนของเลือดไปยังริดสีดวงทวารซึ่งทำให้มันตาย

Category: สินค้า |

no comments

Comments are closed.