เครื่องตัดพลาสม่าอเนกประสงค์พร้อมความสามารถและการใช้งาน

เครื่องพลาสม่าอุตสาหกรรม vs ที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีการตัดด้วยพลาสมาเป็นกระบวนการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเครื่องตัดพลาสม่าเนื่องจากความสามารถในการตัดโลหะได้เกือบทุกรูปแบบและเป็นที่ชื่นชอบเนื่องจากความเรียบง่ายในการใช้งาน เครื่องตัดพลาสม่าความอเนกประสงค์พร้อมความสามารถและการใช้งานที่หลากหลายทำให้กระบวนการตัดโลหะนี้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลพลาสมาที่ไม่ใช่อุตสาหกรรม

พลาสมาที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมเหมาะที่สุดสำหรับผู้ใช้โรงรถของโรงผลิตเหล็กที่ต้องการการตัดพลาสมา 2-3 ชั่วโมงต่อวัน 3-4 วันต่อสัปดาห์ พลาสมาในคลาสนี้เหมาะที่สุดเครื่องตัดพลาสม่าสำหรับการทำงานขนาดเล็กเครื่องตัดพลาสม่าซึ่งทำงานกับงานที่ปรับแต่งเองเป็นส่วนใหญ่ หน่วยพลาสมาที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมมีราคาถูกกว่าการซื้อพลาสมาอุตสาหกรรมมาก

พลาสมาในชั้นนี้มักจะทำงานได้ถึงสามกะแปดชั่วโมงต่อวัน

แต่ไม่สามารถทนต่อปริมาณที่สูงอย่างต่อเนื่องซึ่งพลาสมาอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบมา เครื่องตัดพลาสม่าของอากาศและพลาสมาที่ใช้เครื่องจักรทั่วไประดับล่างมักจะจัดอยู่ในประเภทของพลาสมาที่ไม่ใช่ทางอุตสาหกรรมพลาสมาอุตสาหกรรมหมายถึงหน่วยพลาสมาที่มุ่งสู่โรงงานผลิตขนาดใหญ่เครื่องตัดพลาสม่าที่มีปริมาณมากซึ่งมีงานเพียงพอที่จะกระตุ้นให้เครื่องจักรทำงานเป็นกะแปดชั่วโมงเต็มห้าวันต่อสัปดาห์ พลาสมาในชั้นนี้มักจะทำงานได้ถึงสามกะแปดชั่วโมงต่อวัน เจ็ดวันต่อสัปดาห์หากจำเป็น หากการดำเนินงานของคุณจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้ เครื่องตัดพลาสม่าแต่ยังมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวด

เครื่องตัดพลาสม่าอีกด้วยพลาสมาทั่วไประดับไฮเอนด์และพลาสมาความละเอียดสูงจัดอยู่ในประเภทของพลาสมาอุตสาหกรรม ด้วยความก้าวหน้าในยุคปัจจุบัน แต่โดยทั่วไปแล้วความละเอียดสูงมักเป็นทางเลือกของพลาสมาเนื่องจากระบบอัตโนมัติที่มีให้ในระดับที่สูงขึ้น เครื่องตัดพลาสม่าตลอดจนความสามารถในการตัดในระดับที่สูงขึ้นซึ่งสามารถทำได้ข้อดีของพลาสมาอุตสาหกรรม พลาสมาความละเอียดสูงลดต้นทุนการดำเนินงานความสามารถของออกซิเจน

ชุดควบคุมระดับปานกลางถึงต่ำไม่สามารถบรรลุความแม่นยำ

อายุการใช้งานยาวนานขึ้นอย่างเห็นได้ชัดความสามารถในการตัดหนาขึ้นไฟฉายปลดด่วนรอบการทำงาน 100% เทคโนโลยีความละเอียดสูงคุณภาพการตัดที่ดีที่สุด เครื่องตัดพลาสม่ารวมทั้งขอบเหลี่ยมและรูที่กลมกว่าทำเครื่องหมาย ตัด และยกนูนด้วยวัสดุสิ้นเปลืองชนิดเดียวกันตัวเลือกกระบวนการเพิ่มเติมสำหรับการปรับคุณภาพการตัดให้เหมาะสมที่สุดสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับความสามารถของเครื่องพลาสมาในการให้การตัดที่มีคุณภาพ

อย่างต่อเนื่องคือตัวควบคุมของเครื่องตัดพลาสม่า cnc หน่วยควบคุมที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมและสร้างขึ้นอย่างดีนั้นมีความสำคัญต่อการให้ความแม่นยำและคุณภาพในการตัดในระดับสูงที่สม่ำเสมอ เครื่องตัดพลาสม่าดำเนินการด้วยความเร็วสูงตลอดหลายชั่วโมงที่ยาวนาน ชุดควบคุมระดับปานกลางถึงต่ำไม่สามารถบรรลุความแม่นยำที่สม่ำเสมอได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระยะเวลาการผลิตที่ยาวนาน ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดความร้อนสูงเกินไปหรือเสียหายได้ เพิ่มเติม https://www.ขายเครื่องเชื่อม.com/17165052/เครื่องตัดพลาสม่า-cutplasma

Category: สินค้าที่น่าสนใจ |

no comments

Comments are closed.