คอริ่งการเจาะและอุปกรณ์ที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานที่กำหนด

การเจาะแกนเพชรอาจเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายและเรียบง่าย โดยที่คุณต้องมีอุปกรณ์การเจาะแกนที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานที่กำหนด อุปกรณ์เจาะแกนเพชรต่างๆ คอริ่งช่วยให้สามารถเจาะแกนได้ง่ายและมีประสิทธิภาพคอริ่ง มีเครื่องจักรหลากหลายประเภทที่มีอยู่ในตลาด ใช้งานง่ายและเจาะคอนกรีตเสริมเหล็ก บล็อก อิฐ

และหินได้อย่างรวดเร็วอุปกรณ์บางอย่างที่เหมาะสำหรับการเจาะรูบนพื้น ผนัง เพดาน และระบบคอนกรีตทั้งหมด ได้แก่ เครื่องเจาะและแท่นเจาะแกนเพชรแบบพกพาน้ำหนักเบา คอริ่งอุปกรณ์เจาะประเภทต่างๆ สำหรับการเจาะแบบเปียกหรือแบบแห้ง ได้แก่ เครื่องจักรไฟฟ้า ไฮดรอลิก คอริ่งและนิวแมติกส์ แกนหมุนและเส้นลวดเป็นอุปกรณ์ขุดเจาะประเภทอื่นเครื่องเจาะไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ คือมือถือไฟฟ้ามือถือไฟฟ้ามินิไฟฟ้าแบบติดตั้งบนแท่น

อนุญาตให้กำจัดแกนกลางได้อย่างรวดเร็วเครื่องจักรไฟฟ้า

มือจับและแท่นไฟฟ้าแบบติดตั้งกับแท่นเครื่องจักรไฟฟ้าขนาดเล็กแบบมือถือเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะรูภายในไม่กี่วินาทีในกระเบื้อง คอนกรีต และหินธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะหินแกรนิต คอริ่งเคาน์เตอร์ หินหลุมศพ คอริ่งงานประปา และงานหิน สามารถใช้กับงานต่างๆ เช่น ขจัดรอยร้าวและป้องกันการกระแทกเครื่องไฟฟ้าแบบมือถือใช้ในการเจาะรูได้เร็วกว่าสว่านโรตารี่ในคอนกรีตและหินธรรมชาติ คอริ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดและการติดตั้งเหล็กเส้น สามารถทำการเจาะแบบไร้แรงกระแทก ไร้ฝุ่น และไร้แรงสั่นสะเทือน พวกเขามีระบบ Quick-change

คอริ่งที่อนุญาตให้กำจัดแกนกลางได้อย่างรวดเร็วเครื่องจักรไฟฟ้าทั้งแบบมือถือและแบบติดตั้งบนแท่นดูเหมือนจะทรงพลังและน้ำหนักเบา ใช้สำหรับเจาะรูขนาด 5 นิ้วในอิฐ คอริ่งหินปูน บล็อกถ่าน และวัสดุหยาบอื่นๆ เครื่องเหล่านี้ใช้ในการเจาะอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเครื่องไฮดรอลิคประเภทต่าง ๆ ได้แก่คอริ่ง เครื่องไฮดรอลิคแบบมือถือเครื่องไฮดรอลิคแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะอุปกรณ์ไฮดรอลิกดำเนินการป้องกันทั้งทางกลและทางอิเล็กทรอนิกส์

รูที่เรียบและแม่นยำผ่านคอนกรีตเสริมเหล็ก งานอิฐ และหินถูกสร้างขึ้น

เหมาะที่จะพกพา เคลื่อนย้ายง่าย ทำเงิน ใช้งานได้ยาวนาน ปลอดภัย คอริ่งและเชื่อถือได้เครื่องนิวเมติกประเภทต่างๆ ได้แก่ เครื่องนิวเมติกส์แบบมือถือเครื่องนิวเมติกส์แบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะเครื่องนิวเมติกส์แบบมือถือและแบบติดตั้งกับแท่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการคว้านรูในผนัง อิฐที่ไม่เกะกะ เพดาน พื้น คอริ่งและระบบยึดที่มั่นคงทั้งหมด

รูที่เรียบและแม่นยำผ่านคอนกรีตเสริมเหล็กคอริ่งพื้น งานอิฐ และหินถูกสร้างขึ้นโดยอุปกรณ์เจาะแกนเพชร สิ่งเหล่านี้สามารถใช้ในการเจาะรูที่มีขนาดแม่นยำด้วยความสามารถสูงและการทำงานแบบไร้ฝุ่น คอริ่งอุปกรณ์นี้ใช้สำหรับฟังก์ชั่นการติดตั้ง, ฟังก์ชั่นการตรวจสอบความเป็นเลิศของงานดิน, การใช้งานระบบไฟฟ้าคอริ่ง การใช้งานระบบน้ำ, การใช้งานระบบจ่ายก๊าซ, การใช้งานระบบทำความร้อน และงานติดตั้งทางรถไฟ สะพาน และอุโมงค์

คอริ่ง

Category: บริการ |

no comments

Comments are closed.