เจโบลท์ขึ้นรูปเกลียวและการใช้งานในอุตสาหกรรม

วัสดุทางวิศวกรรมที่สำคัญอย่างหนึ่งซึ่งถูกนำไปใช้ในการใช้งานที่หลากหลายในภาคส่วนต่างๆ คือเจโบลท์แบบเมตริก ตัวยึดเมตริกประเภทต่างๆ ถูกนำมาใช้ในหลายอุตสาหกรรม เช่น ในการก่อสร้าง งานไม้ การเคลื่อนที่และการบินและอวกาศ และการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในเนื้อหานี้ ฉันจะพูดถึงเจโบลท์ขึ้นรูปเกลียวแบบเมตริกโดยเฉพาะ นี่คือเจโบลท์ที่ใช้ในการขึ้นรูปวัสดุหรือซับสเตรตรอบๆ รูจนกว่าจะพันรอบเกลียวของสกรู เมื่อเทียบกับสกรูเมตริกอื่นๆ

เจโบลท์จะไม่ถอดชิ้นส่วนใดๆ ออกจากส่วนการประกอบ

เจโบลท์ถือเป็นตัวยึดชนิดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เนื่องจากผลิตด้วยผิวสำเร็จสูงสุด วัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด และมีขนาดที่แม่นยำ ป้องกันการกัดกร่อน การสะสมตัวมากเกินไป และสิ่งสกปรก ทำความสะอาดง่าย ทนทานต่อการใช้งาน มีความแข็งแรงสูง ถอดสลักออกจากวัตถุได้ง่าย ส่วนใหญ่จะผลิตด้วยเหล็กกล้าที่มีโครเมียมเพียงเล็กน้อย เจโบลท์ซึ่งให้ความแข็งแกร่งและความแข็งแรงแก่ตัวยึดมากกว่า

เป็นเจโบลท์ที่ใช้ยึดวัสดุสองชิ้นไว้ในที่เดียว พวกมันให้ความแข็งแรงแก่วัสดุและทำให้ทนทาน สลักเกลียวและสกรูมีความคล้ายคลึงกันมาก แต่แตกต่างกันในแง่ของการใช้งาน ใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับข้อต่อที่สลักเกลียวและทำให้ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน ถั่วใช้เพื่อเชื่อมต่อวัสดุสองชิ้นในขณะที่ให้โครงสร้างที่แข็งแรง คุณสมบัติหลักของโครงสร้างคือรูเกลียวที่ปลายเจโบลท์พอดีเพื่อให้ประสิทธิภาพโดยรวมของวัสดุทั้งหมด

ใช้เพื่อเติมช่องว่างที่เหลืออยู่ระหว่างเจโบลท์และน็อต 

ใช้เพื่อขันฟิตติ้งและฟิกซ์เจอร์ที่หลวมให้เข้าที่ อย่างไรก็ตาม พวกมันดูไม่สำคัญเท่ากับตัวยึดอื่นๆ แต่การใช้งานของมันนั้นคุ้มค่าและมีประโยชน์อย่างแน่นอน พวกมันคล้ายกับสลักเกลียวมาก สกรูเป็นตัวยึดแบบเกลียวที่ใช้ยึดชิ้นส่วนสองชิ้น แต่ไม่ต้องใช้น็อตเหมือนสลักเกลียว ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อรองรับสองส่วนซึ่งก่อนหน้านี้เป็นเกลียวเพื่อประสานกับสกรู เจโบลท์ปลอดภัยที่สุดที่จะใช้ในอุตสาหกรรม เนื่องจากให้ความแข็งแรงสูงกับวัสดุ ซึ่งช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุภายในสถานที่ เป็นการป้องกันสนิมได้ดีที่สุดไม่ว่าจะใช้ภายในหรือนอกประตู พวกเขายังคงตอกและไม่เปลี่ยนรูปร่างและขนาดแม้ในอุณหภูมิสูงเนื่องจากวัสดุทนต่ออุณหภูมิสูง พวกเขาใช้ในโครงการก่อสร้างที่สำคัญเนื่องจากง่ายต่อการติดตั้งและมีความแข็งแรงสูงให้กับส่วนควบ โดยปกติแล้วเกิดจากสนิมและการกัดกร่อนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งเกิดขึ้นภายในรูสกรู สกรูที่ติดอยู่อาจเป็นสิ่งที่น่าหงุดหงิดอย่างยิ่งในการทำงาน ไม่เพียงแต่จะทำให้โปรเจกต์ช้าลงเท่านั้น แต่ยังทำให้ทุกคนอารมณ์ดีอีกด้วย การกัดกร่อนนี้จะเจโบลท์ให้เข้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/

Category: สินค้า |

no comments

Comments are closed.