ผลประโยชน์ที่ได้รับจากการทำธุรกิจรับเหมาแรงงาน

รับเหมาแรงงานสมาคมแห่งหนึ่งเสนอที่จะยืนหยัดเพื่อผลประโยชน์ร่วมกันของแรงงานในการเจรจากับบริษัทแห่งหนึ่งในเรื่องค่าจ้างสภาพการทำงานรับเหมาแรงงานและเวลาที่จำกัดรับเหมาแรงงานสหภาพแรงงานส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเฉพาะอุตสาหกรรมและเพื่อให้คุ้นเคยมากขึ้นในอุตสาหกรรมการผลิต การก่อสร้าง การคายน้ำ การทำเหมืองแร่ และภาคส่วนที่ไม่ใช่ภาคเอกชนดูเหมือนนายจ้างและลูกจ้างจะมองว่าการจ้างงานแตกต่างกันอย่างมากรับเหมาแรงงาน

จากนั้นทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงรับเหมาแรงงาน

ประเภทใดได้อย่างไรรับเหมาแรงงานการตอบสนองอยู่ในสหภาพแรงงาน พวกเขามีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างคนงานกับนายจ้างมานานหลายศตวรรษ อย่างไรก็ตาม ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา บรรยากาศทางธุรกิจหลายด้านได้เปลี่ยนแปลงไป เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ จำเป็นต้องตระหนักว่าสหภาพแรงงานมีบทบาทอย่างไรในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจสมัยใหม่ รวมถึงสิ่งที่สหภาพแรงงานครอบครองในระบบเศรษฐกิจปัจจุบันอิทธิพลของสหภาพแรงงานอยู่ที่เครื่องมือหลักสองประการในการมีอิทธิพลการจำกัดปริมาณแรงงาน

และความต้องการแรงงานที่เพิ่มขึ้น นักเศรษฐศาสตร์หลายคนประเมินพวกเขาเหมือนกลุ่มพันธมิตร ผ่านการต่อรองร่วมกัน พวกเขาต่อรองกับนายจ้างเกี่ยวกับค่าจ้างที่จ่ายไป สหภาพแรงงานเรียกร้องค่าจ้างพิเศษ อย่างไรก็ตาม วิธีนี้สามารถลดจำนวนชั่วโมงที่นายจ้างเรียกร้องได้เนื่องจากอัตราค่าจ้างที่สูงขึ้นเท่ากับกิจกรรมด้านแรงงานที่น้อยลงต่อดอลลาร์รับเหมาแรงงานพวกเขาส่วนใหญ่ประสบปัญหาขณะเจรจาต่อรองค่าจ้างที่เหนือกว่าและมักจะมุ่งเน้นที่การเพิ่มความต้องการแรงงานแทน พวกเขาสามารถใช้เทคนิคต่าง ๆ

รับเหมาแรงงานเพื่อเพิ่มความต้องการแรงงาน

ความต้องการขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ ค่าจ้างขั้นต่ำเพิ่มค่าใช้จ่ายแรงงานสำหรับนายจ้างโดยการเอารัดเอาเปรียบแรงงานทักษะต่ำ ซึ่งจะช่วยลดช่องว่างระหว่างอัตราค่าจ้างของแรงงานทักษะต่ำและแรงงานทักษะสูง อย่างไรก็ตามสหภาพแรงงานที่มีทักษะสูงมักถูกยึดครองเพิ่มผลิตภาพส่วนเพิ่มของแรงงานที่มีทักษะต่ำและไม่มีทักษะและบางครั้งพวกเขาทำหน้าที่เหมือนผูกขาดเนื่องจากพวกเขาต่อต้านกฎหมายต่อต้านการผูกขาด

  • เนื่องจากสหภาพแรงงานจัดการหรือสามารถใช้อิทธิพลที่เหนือกว่าในการจัดหาแรงงานของอุตสาหกรรมหรือบริษัทเฉพาะพวกเขาสามารถบังคับให้คนงานที่ไม่ใช่รับเหมาแรงงานไทย
  • สหภาพแรงงานลดอัตราค่าจ้างได้ พวกเขามีความสามารถนี้เนื่องจากหลักเกณฑ์ทางกฎหมายให้

ความคุ้มครองระดับสูงแก่กิจกรรมที่ดำเนินการโดยสหภาพแรงงานคำว่าต่อรองราคาอาจเป็นการหลอกลวง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นการต่อล้อต่อเถียงกันที่ตลาดอย่างไรก็ตามรับเหมาแรงงานวัตถุประสงค์ของการต่อรองร่วมกันคือเพื่อยกระดับสถานะของคนงานในขณะที่ยังคงรักษาธุรกิจของนายจ้าง การเข้าร่วมการต่อรองนั้นต่อเนื่องไม่ใช่แค่เรื่องชู้สาวหากไม่สามารถเจรจาหรือไม่พอใจกับผลการเจรจาต่อรองร่วมกัน พวกเขาอาจนัดหยุดงานหรือหยุดงานรับเหมาแรงงาน

Category: บริการ |

no comments

Comments are closed.