จำนองบ้านเป็นเหมือนเงินกู้ที่ยึดโดยใช้ทรัพย์สินเป็นหลักประกัน

การจำนองเป็นเหมือนเงินกู้ที่ยึดโดยใช้ทรัพย์สินเป็นหลักประกัน จำนองบ้านตามอัตภาพ เงินกู้จำนองจะถูกนำมาใช้เพื่อซื้อทรัพย์สินเดียวกันกับที่ใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันจำนองบ้าน โดยทั่วไปการจำนองจะยึดอสังหาริมทรัพย์มากกว่าสังหาริมทรัพย์อื่นๆ การจำนองบ้านคือการกู้ยืมเงินเพื่อซื้อบ้านซึ่งเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้การจำนองบ้านทำให้บุคคลสามารถเลื่อนการจ่ายเงินสำหรับบ้านที่ซื้อได้ ตามหลักการแล้ว การจำนองบ้านมีสองฝ่าย

เจ้าหนี้ (ผู้ให้เงินกู้) และลูกหนี้ (ผู้รับจำนอง) จำนองบ้านฝ่ายอื่นๆ สามารถเป็นที่ปรึกษากฎหมาย นายหน้าจำนอง และที่ปรึกษาทางการเงิน เช่นเดียวกับเงินกู้ทั่วไป การจำนองสามารถชำระคืนได้หลายวิธีจำนองบ้านทุนและดอกเบี้ย, เฉพาะดอกเบี้ย, ไม่มีทุนหรือดอกเบี้ย (ย้อนกลับ  ตลอดชีพ ปล่อยจำนองตราสารทุน), ดอกเบี้ยและทุนบางส่วน ฯลฯ

การยื่นคำขอและเอกสารเกี่ยวกับประวัติเครดิตและรายได้

การจำนองประเภทอื่น ๆ ได้แก่ การจำนองครั้งที่สองจำนองบ้านการรีไฟแนนซ์ การจำนองและสินเชื่อจำนองเครดิตไม่ดีอีกประการหนึ่งที่สำคัญที่สุดในการจำนองบ้านคืออัตราจำนองซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายพร้อมกับเงินทุน จำนองบ้านขึ้นอยู่กับอัตรา การจำนองบ้านยังสามารถแบ่งประเภทเป็นการจำนองแบบอัตราคงที่และการจำนองแบบปรับอัตราได้ ประเภทของการจำนองขึ้นอยู่กับความต้องการและสถานการณ์ของผู้กู้ ประเด็นหลักที่ต้องพิจารณาคือสามารถกู้ได้เท่าไหร่ช่วงราคาคืออะไรและข้อดีทางภาษีของการจำนองคืออะไรกระบวนการจำนองบ้านหรือที่เรียกว่าการก่อกำเนิด

เกี่ยวข้องกับหลายขั้นตอน การยื่นคำขอและเอกสารเกี่ยวกับประวัติเครดิตและรายได้ การตรวจสอบเอกสารและข้อมูลประจำตัวโดยผู้จัดการการจัดจำหน่าย และการอนุญาตให้จำนอง จำนองบ้านประวัติเครดิตที่ดีเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการค้ำประกันจำนองบ้าน เจ้าหนี้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมบางส่วนสำหรับการจำนองบ้านค่าธรรมเนียมการเข้าและออก, ค่าธรรมเนียมการจัดการและการประกันจำนองของผู้ให้กู้การขอสินเชื่อบ้านไม่ใช่ขั้นตอนที่น่าเบื่ออีกต่อไป

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลรับรองของพวกเขาดีพอเจ้าหน้าที่สินเชื่อรู้ว่า

ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่มีเว็บไซต์ออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้กู้สามารถพูดคุยเกี่ยวกับการจำนอง ส่งใบสมัคร และเปรียบเทียบตัวเลือกต่างๆ เว็บไซต์ของพวกเขายังมีเครื่องคำนวณการจำนองบ้านที่ใช้งานง่ายซึ่งให้ข้อมูลทั้งหมด จำนองบ้านรวมถึงการชำระเงินที่ต้องทำในแต่ละเดือนและข้อได้เปรียบทางภาษีด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ส่วนใหญ่ยังมีที่ปรึกษาทางการเงินที่จะให้คำแนะนำทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งที่ดีในการหาตัวแทนจำหน่ายสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ดีอย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลรับรองของพวกเขาดีพอเจ้าหน้าที่สินเชื่อรู้ว่าคุณอาจจะพูดคุยกับผู้ให้กู้รายอื่นที่มีอัตราการจำนองบ้านที่ต่ำกว่า และวิธีเดียวที่เขาจะมั่นใจได้ว่าคุณจะโทรกลับคือให้ใบเสนอราคาปลอมที่ดูเหมือนจะต่ำที่สุด เขาคาดว่าคุณจะให้คะแนนร้านค้าเป็นเวลาหลายวัน จํานองบ้าน ดอกเบี้ยและคิดว่าคุณจะโทรกลับภายในวันหรือสองวัน เพราะเขาเสนอราคาที่ต่ำและหลอกลวง นอกจากนี้ เนื่องจากอัตราการจำนองบ้านเปลี่ยนแปลงทุกวันและอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

Category: บริการ |

no comments

Comments are closed.