Massage in Bangkok เพื่อการรักษาและสุขภาพที่ดี

เป็นที่รู้จักในประเทศไทยโดยแพทย์ชาวอินเดีย แปลอย่างถูกต้องว่าการนวดโบราณหรือการนวดแผนโบราณ ที่นี่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายมากขึ้นใน Massage in Bangkok การนวดแผนไทยถือเป็นศิลปะการบำบัดร่างกายแบบโบราณเพื่อสุขภาพ การบำบัด และการเปลี่ยนแปลง การนวดแผนไทยได้รับการปฏิบัติมานานหลายศตวรรษโดยพระสงฆ์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นองค์ประกอบหนึ่งของการแพทย์แผนไทย Massage in Bangkok เช่นเดียวกับการแพทย์แผนตะวันออกส่วนใหญ่ ความเจ็บป่วยถูกมองว่าเป็นความไม่สมดุลของจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ

Massage in Bangkok มีแนวคิดมาจากเส้นพลังงานที่มองไม่เห็น

ซึ่งไหลผ่านร่างกาย เส้นพลังงานเหล่านี้เรียกว่าพรานานาดิสให้พลังงานที่สำคัญแก่เรา ถูกดูดซับไปกับอากาศที่เราหายใจและกับอาหารที่เรากิน Massage in Bangkok ของพลังงานส่งผลให้ ไม่เพียงพอซึ่งจะนำไปสู่ความเจ็บป่วย การนวดแผนไทยเลือกเส้นพลังงาน 10 เส้นซึ่งมีจุดกดจุดที่สำคัญมาก การนวดแผนไทยจะทลายสิ่งกีดขวาง กระตุ้นการไหลเวียนของปราณาอย่างอิสระ และช่วยฟื้นฟูสุขภาพโดยรวม การนวดแผนไทย มันทำงานอย่างไร Massage in Bangkok มุ่งเน้นไปที่การจัดการแบบโต้ตอบและใช้สองขั้นตอนหลัก ซึ่งรวมถึงนักบำบัดที่ใช้แรงกดเบา ๆ

ด้วยมือและเท้าตามแนวเส้นพลังงาน และการเคลื่อนไหวยืดกล้ามเนื้อแบบพาสซีฟที่หลากหลายเพื่อควบคุมร่างกายของคุณในท่าทางต่าง ๆ การเคลื่อนไหวเหล่านี้ช่วยปรับพลังงานของร่างกาย Massage in Bangkok แตกต่างอย่างมากจากการนวดแผนโบราณที่ใช้การนวดกล้ามเนื้อและจังหวะที่มีความยาวและแรงกดต่างกันเพื่อกระตุ้น สงบ หรือผ่อนคลาย มันทำงานได้มากกว่ากับร่างกายที่ใช้พลังงานมากกว่าร่างกายและขึ้นอยู่กับแรงกดที่นุ่มนวล

Massage in Bangkok มีประโยชน์อย่างไร

แม้ว่า Massage in Bangkok จะถือว่ามีพลังมากกว่าการนวดแผนโบราณ แต่ผลที่ได้รับก็คือการเติมพลังและความผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร บางครั้งเรียกว่าโยคะไทย เนื่องจาก ‘การยืดเส้นช่วย’ การนวดแผนไทยช่วยกระตุ้นและเพิ่มพลังให้กับร่างกาย คลายความตึงเครียดและขับสารพิษออกจากข้อต่อ กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน การนวดแผนไทยถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายปีในการรักษาโรคความเสื่อมและส่งเสริมสุขภาพ Massage in Bangkok อาจเป็นประโยชน์ต่อเด็กหรือผู้ใหญ่ สุขภาพแข็งแรงหรือไม่แข็งแรง ออกกำลังกายหรือไม่ออกกำลังกาย

Massage in Bangkok จากการทำงานมากเกินไป นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาจำเป็นต้องพักผ่อนบ้าง และยังมีรูปแบบการพักผ่อนอื่น ๆ อีกมากมายที่มนุษย์สามารถคิดได้ บางคนชอบเล่นกีฬาในขณะที่บางคนชอบไปชายหาดเพื่อความสนุกสนาน และสำหรับบางคนโดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีเวลาไปที่อื่นจะชอบไปนวด และบ้านสปาจะทำเคล็ดลับ การนวดแผนไทยเป็นลักษณะการนวดแบบยืดเส้นและแบบลึก โดยปกติจะทำบนพื้นและให้ลูกค้าสวมเสื้อผ้าที่สบายเพื่อให้เขาเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่เหมือนการนวดรูปแบบอื่นตรงที่ไม่ต้องใช้น้ำมัน ในประเทศไทยเรียกว่านวดแผนโบราณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bangkokanitamassage.com/about.php

Massage in Bangkok

Category: บริการ |

no comments

Comments are closed.