สีเสริมดวงตามวันเกิดการใช้สัญลักษณ์แทนและโหราศาสตร์

โหราศาสตร์ให้การรับรู้สภาพแวดล้อมด้วยพลังของการรู้สิ่งต่าง ๆ สีเสริมดวงตามวันเกิดโดยไม่ต้องใช้เหตุผลอย่างมีสติการศึกษาโหราศาสตร์รวมถึงเข็มขัดในจินตนาการที่ล้อมรอบเส้นทางของดาวเคราะห์ส่วนใหญ่และแบ่งออกเป็น 12 กลุ่มดาวสีเสริมดวงตามวันเกิดหรือสัญญาณที่เรียกว่าราศีเมษ, กรกฎ, ราศีกุมภ์, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีมีน, ราศีธนู, ราศีเมถุน, ราศีสิงห์, ราศีตุลย์ ,ราศีพิจิก,กันย์ในบางสถานที่มีการใช้สัญลักษณ์แทนพวกเขาด้วยโหราศาสตร์

โดยทั่วไปรวมถึงการศึกษาตำแหน่งและการเคลื่อนไหวของเทห์ฟากฟ้าสีเสริมดวงตามวันเกิด เช่น ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์ ดวงดาวต่างๆ และดาวเคราะห์ ระบบสุริยะในวงการโหราศาสตร์ สีเสริมดวงตามวันเกิดคนทั่วไปมักสนใจเรื่องการดูดวง เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าการดูดวงรวมถึงการศึกษาวิเคราะห์บุคลิกภาพและความเข้าใจธรรมชาติของบุคคลอย่างกระจ่างแจ้ง ตลอดจนปัญหาชีวิตประจำวัน นี่คือเหตุผลที่คนสนใจหมวดดวงจักรราศีแบ่งออกเป็น 12 โซนของท้องฟ้า

แต่คงต้องจริงเพราะโลกก็เคลื่อนไหวเหมือนดวงอาทิตย์เช่นกัน

จักรราศีเหล่านี้ตั้งชื่อตามรูปแบบที่เกิดจากกลุ่มดาว 88 กลุ่ม คำว่า จักรราศี ย่อมาจากคำว่า Circle of Life ที่จริงแล้วทั้งหมดนี้คำนวณได้จากการสังเกตวงกลมที่ดวงอาทิตย์ปกคลุมบนท้องฟ้าตลอดทั้งปีสีเสริมดวงตามวันเกิด และแบ่งกลุ่มราศีตามการเคลื่อนที่ของดวงอาทิตย์รอบเขตจักรราศีการศึกษาทางโหราศาสตร์ยังช่วยทำนายภัยพิบัติทางธรรมชาติที่กำลังจะเกิดขึ้น เนื่องจากการจัดเรียงตัวและเหตุการณ์ต่างๆ ของเทห์ฟากฟ้ามีส่วนอย่างมากในเหตุการณ์ต่างๆ บนโลกสีเสริมดวงตามวันเกิด เช่น แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ภัยแล้ง พายุทอร์นาโด

เป็นต้นหากเรามองโดยสามัญสำนึก ก็ดูไร้เหตุผลมากว่าโหรจะทำนายเหตุการณ์บนโลกผ่านการสังเกตการเคลื่อนที่ของดวงอาทิตย์สีเสริมดวงตามวันเกิด ดวงจันทร์ ดวงดาว ดาวเคราะห์ ฯลฯ ได้อย่างไร แต่คงต้องจริงเพราะโลกก็เคลื่อนไหวเหมือนดวงอาทิตย์เช่นกัน และดวงจันทร์ ดังนั้น จะมีความสัมพันธ์ที่ชัดเจนระหว่างสิ่งเหล่านี้กับเหตุการณ์ของพวกเขา สีเสริมดวงตามวันเกิดเนื่องจากในสุริยุปราคาและจันทรุปราคา โลกของเรามีส่วนเกี่ยวข้องเช่นเดียวกับเหตุการณ์บนโลก วัตถุบนท้องฟ้าอื่น ๆ อาจมีส่วนร่วมเรารู้จักกันดีกับคำว่ “ดวงชะตา

การดูดวงเป็นเรื่องทั่วไปของโหราศาสตร์ และคำนี้มาจากภาษากรีก

ซึ่งเป็นแผนภาพของตำแหน่งสัมพัทธ์ของดาวเคราะห์และสัญญาณของจักรราศี ณ ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งสำหรับนักโหราศาสตร์ใช้ทำนายเหตุการณ์ในชีวิตของบุคคล การดูดวงเป็นเรื่องทั่วไปของโหราศาสตร์ สีเสริมดวงตามวันเกิดและคำนี้มาจากภาษากรีกการดูดวงคือการพยากรณ์อนาคตและการวิเคราะห์บุคลิกภาพโดยการศึกษาวัตถุท้องฟ้าด้วยวิธีที่เรียกว่าโหราศาสตร์ในสมัยโบราณ กษัตริย์และผู้ปกครอง ฯลฯ มักจะรับคำแนะนำจากโหราจารย์ของตน

ก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องสำคัญเกี่ยวกับประเทศของตนอย่างแน่นอน สีเสริมดวงตามวันเกิด ความรักเนื่องจากเป็นพิธีกรรมหรือกระแสความนิยมในสมัยนั้นโหราศาสตร์ไม่ได้เป็นเพียงความเชื่อของผู้คนที่อาศัยอยู่ในส่วนใดส่วนหนึ่งของโลกเท่านั้น แต่มีการใช้อย่างมากในเกือบทุกประเทศและถิ่นที่อยู่ของพวกเขาสีเสริมดวงตามวันเกิดชาวอินเดีย, จีน, เฮลเลนิสติก ฯลฯ จริงอยู่ว่าดวงจีนมีความแม่นยำมากเกี่ยวกับประเด็นทางสังคมและการวิเคราะห์บุคลิกภาพ เพิ่มเติม https://www.shevadee.com/ดูบทความ-30586-1-สร้างสีมงคลตรงดวงคุณ-เสริมมงคลให้ชีวิตรุ่ง-มุ่งสู่ทางรวย-คล.html

Category: บริการ |

no comments

Comments are closed.