คุณอาจต้องหาร้านรับซ่อม iphone ในบริเวณใกล้เคียง

ที่เริ่มทำให้สีตกเข้าหากัน หรือหน้าจอที่ผลึกเหลวเริ่มเป็นสีเขียวหรือสีอื่นเพื่อสร้างเอฟเฟกต์หน้าจอแปลกๆ โดยทั่วไป คุณยังสามารถใช้ iphone ของคุณได้จนกว่าคุณจะเปลี่ยนหน้าจอนั้นได้ เว้นแต่คุณจะทำ iphone ตกและหน้าจอแตกหรือแตก แต่ถ้าโทรศัพท์มือถือของคุณกระแทกพื้นแรงพอที่จะทำให้หน้าจอแตกได้ คุณอาจต้องรับซ่อม iphone ทั้งหมด หรือเปลี่ยน มีสิ่งอื่น ๆ ที่สามารถทำลายบน iphone 4 ตัวอย่างเช่นแบตเตอรี่อาจหมด มีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าแบตเตอรี่จะไม่ชาร์จตลอดเวลา อาจเสื่อมสภาพหรือมีปัญหาอื่นๆ ตามมา

รับซ่อม iphone แต่ได้รับการออกแบบให้นำเข้าสู่ร้านซ่อม

ตามความเห็นของผู้ผลิตที่นำกลับไปที่ร้าน Apple iphone เพื่อทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือหากที่ร้าน Apple iphone พวกเขาอาจพูดคุยกับคุณ รับ iphone ใหม่ตอนนี้น่าจะเป็น iphone 4 ร้านรับซ่อม iphone จะไม่พยายามขายโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้คุณ เว้นแต่คุณต้องการจริงๆ และโทรศัพท์มือถือของคุณไม่สามารถซ่อมแซมได้ แต่ช่างซ่อมเหล่านี้ช่างน่าทึ่งจริงๆ และสามารถซ่อมแซมได้เกือบทุกปัญหา ปัญหาอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อ iPhone ก็คือ เนื่องจากมีการใช้งานอย่างหนักในหลายๆ แอพพลิเคชั่น จึงทำให้ตกหล่น ถูกรถชน หรือแม้กระทั่งถูกสุนัขกินเข้าไป

สิ่งเหล่านี้บางส่วนสามารถซ่อมแซมได้ แต่บางอย่างเช่น ถ้าสุนัขเคี้ยวเคสอย่างละเอียดแล้วเอาเขี้ยวเข้าไปในแผงวงจร คุณอาจไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ รับซ่อม iphone เป็นอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ แต่ไม่สามารถทำลายได้ทั้งหมด อาจเสียหายจากการสัมผัสน้ำ จอสัมผัสเสีย และสาเหตุอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนที่คุณจะทิ้ง iphone ของคุณและไปที่ร้านโทรศัพท์มือถือที่ใกล้ที่สุดเพื่อซื้อเครื่องใหม่ คุณต้องพิจารณาทางเลือกที่ถูกกว่าซึ่งก็คือ iphone เสียก่อน

ไม่ใช่ความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับรับซ่อม iphone

อย่างถาวรและไม่สามารถย้อนกลับได้ ความเสียหายบางอย่างที่คุณจะต้องแปลกใจเมื่อพบว่ามีเพียงเล็กน้อยและสามารถแก้ไขได้ง่ายผ่านการรับซ่อม iphone มีหลายตัวเลือกที่คุณสามารถเลือกได้สำหรับการซ่อมของคุณ โดยทั่วไปแล้ว iphone ใหม่เอี่ยมจะมาพร้อมกับการรับประกันซึ่งมักจะครอบคลุมระยะเวลาหนึ่งปี หาก iphone ของคุณเสียหายภายในหนึ่งปีหลังจากที่คุณซื้อ เครื่องจะอยู่ภายใต้การรับประกัน ก่อนที่คุณจะนำ iphone ของคุณไปที่ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาต โปรดตรวจสอบใบเสร็จรับเงินต้นฉบับของการรับซ่อม iphone ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน คุณต้องตรวจสอบด้วยว่าความเสียหายที่เกิดกับเครื่องของคุณนั้น

อยู่ภายใต้การรับประกันบริการคู่หรือไม่ คุณอาจโทรติดต่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตเพื่อสอบถามข้อมูลนี้โดยอธิบายว่าหน่วยของคุณมีความผิดปกติอย่างไร ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าทางโทรศัพท์จะสามารถระบุได้ว่าบริการรับซ่อม iphone เฉพาะที่เครื่องของคุณต้องการนั้นครอบคลุมอยู่ในการรับประกันของคุณหรือไม่ การรับประกันของคุณอาจไม่ครอบคลุมทุกบริการของ iphone แม้ว่าจะอยู่ในระยะเวลาการรับประกันก็ตาม ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะสอบถามข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่วงหน้า หากความเสียหายที่เกิดกับ iphone ของคุณอยู่ภายใต้การรับประกัน

รับซ่อม iphone

Category: บริการ |

no comments

Comments are closed.