ปิดงบการเงินเพื่อการวัดมูลค่าของกิจการ ยอดขาย กำไรขั้นต้น

งบการเงินแสดงการวัดมูลค่าของกิจการ ยอดขาย กำไรขั้นต้น ค่าใช้จ่ายปิดงบการเงิน รายได้สุทธิ สินทรัพย์ หนี้สิน และส่วนของเจ้าของ เครื่องมือเหล่านี้เป็นเครื่องมือมาตรฐานที่ธนาคารใช้ในการพิจารณาความสามารถของกิจการในการชำระคืนเงินกู้ โดยชุมชนการเตรียมภาษีสำหรับการจัดทำรายงานภาษีเงินได้ ปิดงบการเงินและเป็นเครื่องมือตรวจสอบสำหรับเจ้าของธุรกิจในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง น่าเสียดายที่เจ้าของธุรกิจจำนวนมาก

รู้สึกหนักใจเล็กน้อยเมื่อมองดูพวกเขา ปิดงบการเงินเพราะพวกเขาไม่เคยรู้สึกสบายใจที่จะทำเช่นนั้น ดังนั้นพวกเขาจึงขาดเครื่องมือสำคัญในการบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จเกณฑ์เงินสดเทียบกับเกณฑ์คงค้างการบัญชีตามเกณฑ์เงินสดจะบันทึกธุรกรรมเมื่อมีการรวบรวมหรือกระจายเงินสดเท่านั้น ปิดงบการเงินและอาจทำให้หลอกลวงและสับสนได้ เกณฑ์เงินสดไม่คำนึงถึงภาระผูกพันทางการเงินที่ยังไม่ได้ชำระ สิ่งที่ผมหมายความ

ดังนั้นควรมีเส้นรายได้ เส้นต้นทุนขาย และเส้นกำไรขั้นต้น

โดยการหลอกลวงคือเมื่อเปรียบเทียบสองช่วงเวลา เช่น กันยายนของปีปัจจุบันกับเดือนกันยายนของปีที่แล้ว และคุณสังเกตเห็นว่า “ค่าเช่า” สำหรับปีนี้สูงกว่าปีที่แล้ว ปิดงบการเงินคุณต้องพิจารณาว่ามีความล่าช้าหรือ อัตราเร่งในปัจจุบันหรือปีที่แล้ว ช่วยในการเจาะลึกรายละเอียดเพื่อดูว่ามีหรือมีความแตกต่างด้านเวลาหรือไม่ปิดงบการเงิน งบตามเกณฑ์คงค้างควรอธิบายความผิดปกติของเวลาเหล่านี้ด้วยการบันทึกสินทรัพย์หรือหนี้สินในงบดุลเพื่อให้ตรงกันงบกำไรขาดทุนบันทึกรายได้และค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาหนึ่ง รายได้ลบค่าใช้จ่ายเท่ากับรายได้สุทธิ

ข้อความเปรียบเทียบที่ให้คุณทบทวนช่วงเวลาปัจจุบันกับช่วงเวลาก่อนหน้า ช่วยให้คุณวัดความก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายของคุณได้ จำเป็นต้องเข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในแต่ละช่วงเวลา ปิดงบการเงินอาจเป็นส่วนหนึ่งของแผนของคุณ ไม่เป็นไร ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นก็ถึงเวลาดำเนินการธุรกิจจำนวนมากขายสินค้าคงคลัง ดังนั้นควรมีเส้นรายได้ เส้นต้นทุนขาย และเส้นกำไรขั้นต้น เส้นกำไรขั้นต้นเป็นตัวบ่งชี้หลักว่าผลิตภัณฑ์ของคุณถูกขายในราคาที่คุณอนุญาตปิดงบการเงิน เมื่อกำไรขั้นต้นลดลง ก็จำเป็นต้องขายเพิ่มหรือลดค่าใช้จ่ายงบดุลบันทึกสินทรัพย์ หนี้สิน และส่วนของเจ้าของ

ควรให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตรวจสอบคำอธิบาย

ณ เวลาใดเวลาหนึ่ง ในฐานะเจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการ คุณควรกังวลเกี่ยวกับเงินสด ลูกหนี้ ค่าใช้จ่ายจ่ายล่วงหน้า บัญชีเจ้าหนี้ ตั๋วเงินรับ (ลูกหนี้และเจ้าหนี้) และส่วนของผู้ถือหุ้น รับปิดงบการเงินการตรวจสอบเงินสดและบัญชีลูกหนี้ของคุณอย่างรอบคอบเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในระยะยาวตรวจสอบให้แน่ใจว่าการกระทบยอดบัญชีธนาคารตรง กับเงินสดในงบดุล ควรให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตรวจสอบคำอธิบายสำหรับความแตกต่างและดูอย่างใกล้ชิด รายการหลักในการกระทบยอดธนาคารปิดงบการเงิน ได้แก่ เงินฝากระหว่างโอน เช็คคงค้าง ปิดงบการเงินและการปรับปรุงเบ็ดเตล็ดการวิเคราะห์อัตราส่วนเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่สามารถช่วยเจ้าของหรือทีมผู้บริหารในการระบุปัญหาและดำเนินการที่เหมาะสม เดือนหน้าฉันจะอธิบายอัตราส่วนบางอย่างที่ฉันพบว่ามีประโยชน์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tanatnan.com/

Category: บริการ |

no comments

Comments are closed.